Oooppsss...yes, you read it right. I've changed my blog title...now I'm including my hubby to it! He has gained enough knowledge (from me, hahaha...ayaw talaga patalo...) and I do think he is also enjoying my hubby...(pakitingnan na lang ang friendster account nya: "Ang hubby ni lei ay hubby ko na rin".).
Plus, plus, plus...we will be enrolling this Friday to a formal class in Photography...now, this is getting serious...para naman may ibang kwenta ang buhay namin bukod sa pagdodrawing nya at pago-audit ko...hehehe...
Supposed to be naka-enroll na kami sa Photography class last April, but then because of this US relocation thingy eh napostpone...hopefully, this time, wala nang aberya!
Oooppp (ulet)...daming tagalog sa post ko noh? BELATED HAPPY INDEPENDENCE DAY, mga kabayan!
...and also, HAPPY MONTHSARY, HONEY! (Oct.13, 1998 nang magsimula ang "Randy & Lei" lokohan at kadramahan, ahihihi!)
Wednesday, June 13, 2007
The only constant in this world is change...
Subscribe to:
Post Comments (Atom)


No comments:
Post a Comment